Trang chủ  » » Tin tức » Tập đoàn Tây Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm” 2014

Tập đoàn Tây Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm” 2014

Chia sẻ :

Tối ngày 6 tháng 9 năm 2014 chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Tập đoàn Tây Giang tổ chức cho các cháu thiếu nhi đã diễn ra tại nhà hàng Aquaria – Cung thể thao dưới nước đối diện sân vận động Mỹ Đình.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ban lãnh đạo đoàn Tây Giang và Công ty khoáng sản Việt cùng đông đảo CBCNV hai Công ty và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Dịp tết trung thu là một ngày tết truyền thống của các em nhỏ, mỗi  năm cứ đến dịp trăng tròn tháng tám là tất cả trẻ thơ lại mong ước hướng về một cái tết đoàn viên với ông bà, cha mẹ, với phá cỗ trông trăng, với những câu chuyện về chú cuội, chị hằng… Biết được những mong ước đó của các em nhỏ Ban lãnh đạo Tập đoàn Tây Giang đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" nhằm đem lại một sân chơi bổ ích và lý thú cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình Trung Thu - Đêm hội trăng rằm là hoạt động được Tập đoàn Tây Giang tổ chức hàng năm. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn tới thế hệ tương lai. 

Trong phát biểu mở đầu chương trình ông Ngô Hồng Hải – TGĐ Tập đoàn Tây Giang đã nhấn mạnh ý nghĩa của dịp tết trung thu trong mỗi gia đình. Khẳng định việc tổ chức Trung Thu hàng năm cho các cháu thiếu nhi luôn được ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm. Đó là những việc làm hiện sự quan tâm của thế hệ đi trước với thế hệ đi sau, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty với sự nghiệp trồng người của toàn xã hội. Trong phát biểu của mình ông Ngô Hồng Hải cũng nhắc lại lời Bác Hồ trong lá thư gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa năm 1945: “Non song Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được vẻ vang sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”.  Chính vì vậy, các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của thày cô giáo, cha mẹ, các bác - các chú lãnh đạo Công ty để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành cháu ngoan Bác Hồ”.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

lượt xem: 2779   Trang trước    Lên đầu trang   

Tin cùng chuyên mục :

Các tin khác :

Hỗ trợ trực tuyến

Liên kết đối tác

Công Ty Cổ Phần Xi Măng Yên Bình

KM 10 Thị trấn Yên Bình , Huyện Yên Bình , Tỉnh Yên Bái
Phone 0216 388 6301 
Fax +8429 886 301
ximangyenbinh.norcem@gmail.com

Follow us: